พอต6000คำ กับพอต 5 รุ่นที่น่าใช้งาน

พอต6000คำ

สายพอตใช้แล้วทิ้งไม่ควรพลาดกับ พอต6000คำ ที่จะมาช่วยให้ประสบการณ์ในการสูบของคุณเพลิดเพลินยิ่งกว่าเดิม ด้วยประมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีมาให้เยอะขึ้นกว่ารุ่นเก่าๆ เยอะขึ้นช่วยให้เราสามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งกว่าเดิม ที่สำคัญหมดห่วงเรื่องของน้ำยาที่จะหมดก่อน แบตเตอรี่ไปได้เลย เพราะในพอตจำนวน 6K ขึ้นไปนั้น มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จซ้ำได้ ทำให้เราสูบจนน้ำยาหมดแน่นอน

พอต6000คำ คืออะไร แล้วมีรุ่นไหนน่าใช้งานบ้าง

พอต6000คำ เป็นบุหรี่ไฟฟ้าชนิดพอตใช้แล้วทิ้ง ที่กำลังเป็นที่นิยมของนักสูบในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ตัวพอตได้มีการออกแบบให้ตัวเครื่อง มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด และน้ำยาหนักเบา ทำให้เราหยิบสูบ หรือพกพาได้สะดวก และตัว พอต มีการใช้งานที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องกดปุ่ม หรือเติมน้ำยาเปลี่ยนคอยล์ให้เลอะเทอะวุ่นวาย เพราะพอตมีน้ำยาและคอยล์มาให้ในตัวอยู่แล้ว เราแทบไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากยกมาสูบเท่านั้นเอง

และเนื่องด้วยตัวพอตนั้นมีให้เลือกใช้งานได้หลากหลายยี่ห้อมากๆ เพื่อนๆ หลายๆ คนอาจจะยังมีความลังเลว่าแล้วจะใช้งานรุ่นไหนดี แล้วตัว Infy 6000 คำ ยังน่าใช้งานอยู่ไหม หรือมีรุ่นไหนน่าใช้งานบ้าง เราเลยจะหยิบยกพอตใช้แล้วทิ้งกับ 5 รุ่นที่นักสูบส่วนใหญ่ได้ลองแล้วติดใจกัน จะมีรุ่นไหนบ้านนั้นเรามาดูกัน

พอต6000คำ Infy 6000 Puff

พอต Infy พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ This is Salts ที่เพื่อนๆ หลายๆ ท่านสงสัยว่าน่าใช้งานหรือเปล่า ตอบเลยว่าสำหรับ Infy 6000 คำ ตอนนี้ก็ยังเป็นพอตอีกหนึ่งด้วยน่าน่าใช้งานมากๆ ไม่ว่าจะเรื่องของขนาดเครื่องที่ไม่เล็กมาก และไม่ใหญ่มากหยิบจับได้ถนัดมือ แถมยังมีน้ำหนักเบาสามารถพกพาได้ง่าย  ในตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 550 mAh ที่สามารถชาร์จซ้ำได้ด้วยพอร์ตชาร์จ USB Type – C ที่สำคัญตัวกลิ่นมีความชัดหอม รสชาติหวานอร่อย มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 30 กลิ่นด้วยกัน แบบว่าเลือกใช้ได้ตามใจชอบไม่มีเบื่อ มีระดับนิโคตินอยู่ที่ 5 %  หรือ 50 MG สูบง่าย อิ่มไว ไม่ทำให้รู้สึกแสบคออีกด้วย

พอต6000คำ Next 6000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่จากแบรนด์ Next ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวพอตเปลี่ยนหัวแล้วก็ได้รับกระแสตอบรับจากนักสูบเป็นจำนวนมาก แต่มาครั้งนี้ทางแบรนด์ได้มาเอาใจสายพอตใช้แล้วทิ้งกับ Next 6K ที่มาพร้อมกับรูปทรงดูล้ำสมัย มีสีสันดูสวยงาม แต่ไม่เพียงแค่นั้น ในเรื่องของตัวกลิ่นก็ถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ มีกลิ่นให้เลือก 12 ด้วยกัน ถึงจะมีให้เลือกไม่เยอะ แต่ตัวกลิ่นของทางแบรนด์นั้นก็จัดเต็ม เรื่องของความหอม และรสชาติที่หวานฉ่ำสุดๆ มีระดับนิโคตินอยู่ที่ 50 MG นิคแน่น อิ่มเร็ว ไม่ต้องสูบบ่อยๆ ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 650 mAh ที่สามารถชาร์จซ้ำได้ ถือว่าเป็นพอตอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

พอต6000คำ Tiger 6000 Puffs

พอต6000คำ ดีไซน์สุดน่ารัก ที่มาพร้อมกับรูปทรงน้องเสือสุดน่ารัก ที่มองผ่านๆ คงไม่คิดว่าเป็นพอตเลย แต่ตัวเครื่องไม่ได้มีดีแค่เรื่องของความน่ารักเท่านั้น เรื่องของตัวกลิ่นก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กับอบรนด์ดังๆ เลย เป็นกลิ่นสไตล์ผลไม้ต่างๆ ที่ให้ความสดชื่น และหวานอร่อยไปในตัว มีกลิ่นให้เลือกได้ 10 กลิ่น มาพร้อมกับระดับนิโคติน 50 MG สูบง่าย สูบแล้วอิ่มเร็วแน่นอน มีแบตเตอรี่ติดตั้งในตัวขนาด 650 mAh เพียงพอต่อการใช้งานตลอดวัน ที่สำคัญหากสูบจนน้ำยาหมดแล้ว ก็สามารถเก็บนำเป็นของสะสมไว้ดูเล่นก็ได้ 

พอต6000คำ Walkie Vape 6000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ Walkie Vape สุดน่ารักอีกหนึ่งรุ่น ที่มีรูปทรงคล้ายกับเกมยุคก่อน ที่ย่อส่วนมาให้มีขนาดเล็ก สามารถพกพาได้สะดวก มาพร้อมกับกลิ่นต่างๆ ที่มีให้เลือกมากถึง 22 กลิ่นด้วยกัน มีทั้งสายผลไม้ สายขนม และเครื่องดื่ม สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ในเรื่องของฟีลสูบก็ถือว่าทำออกมาได้ดี ตัวกลิ่นมีความชัด รสชาติหวานฉ่ำ ตามด้วยความเย็นนิดๆ ทำให้สูบนานๆ แล้วไม่เลี่ยน มีระดับนิโคติน 30 MG สามารถสูบได้เพลินๆ ไม่แทงคอ มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 650 mAh สามารถชาร์จซ้ำได้

พอต6000คำ WAKA Smash 6000 Puffs

บุหรี่ไฟฟ้า พอต6000คำ จากแบรนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่า WAKA บอกเลยว่าแบรนด์นี้ไม่ธรรมดาเป็นแบรนด์ลูกของแบรนด์ชื่อดังอย่าง Rexl สำหรับใครที่เคยใช้งานสินค้าของ Relx มาแล้วจะรู้ดีในเรื่องของประสิทธิภาพนั้นดีมากๆ ตัวพอต WAKA Smash 6K นั้นมาพร้อมกับรูปทรงที่ดูเรียบง่าย แต่มีสีสันดูสดใส แบ่งสีตามกลิ่นได้อย่างชัดเจน มีกลิ่นให้เลือก 6 กลิ่นด้วยกัน และยังมาพร้อมกับเทคโนลียีที่ช่วยดึงความหวานของน้ำยามากขึ้น 25 % มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 440 mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว โดยชาร์จ 80 % ใน 30 นาทีเท่านั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่น่าสนใจสุดๆ

บทสรุปเกี่ยวกับ พอต6000คำ ว่าน่ายังใช้งานหรือเปล่า

สำหรับ พอต6000คำ ในตอนนี้ก็ถือว่ายังเป็นพอตที่น่าใช้งานอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของขนาดที่ออกแบบมาให้สะดวกในการพกพา หรือจะเป็นการใช้งานที่ง่าย ด้วยระบบจ่ายไฟอัตโนมัติ เหมาะกับมือใหม่ หรือใครที่กำลังหาตัวช่วยในการลดบุหรี่มวน และยังมีรุ่น กับตัวกลิ่นให้เลือกมากมาย ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญเรื่องของราคาถือว่าพอตใช้แล้วทิ้งมีราคาถูกมากๆ หากเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบแบบอื่นๆ