พอต5000คํา บุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม

พอต5000คํา

บุหรี่ไฟฟ้า พอต5000คำ ที่จะช่วยให้คุณนั้นได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น เปลี่ยนจากพอตจำนวนคำน้อยๆ ที่หลายๆ คนได้ลองแล้วรู้สึกว่ามันน้อยไปกับการใช้งาน กับปริมาณในการสูบที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งกว่าเดิม และหมดปัญหาเรื่องของแบตหมดก่อนสูบน้ำยาหมดไปได้เลย เพราะตัวพอตจะมาพร้อมกับการรับรองระบบชาร์จได้ด้วยพอร์จชาร์จแบบ USB Type – C ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าจะใช้งานจนน้ำยาหมดได้อย่างแน่นอน

พอต5000คํา คืออะไร มาทำความรู้จักกัน

พอต5000คำ หรือที่มีชื่อเรียกว่าพอตใช้แล้วทิ้ง เป็นอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าชนิดใหม่ที่จะมาช่วยให้การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าของคุณนั้นได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบตัวเครื่องให้มีลักษณะเป็นแท่ง รูปทรงคล้ายกับปากกาขนาดเล็ก ทำให้สามารถพกพาไปใช้งานได้สะดวก และยังมาพร้อมกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และคอยล์แบบสำเร็จติดตั้งมาภายในตัว ทำให้เราไม่ต้องไปเสียเวลาซื้อหรือพกพาอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมอีกต่อไป

ในเรื่องของการใช้งานนั้น ต้องบอกเลยว่า พอต ใช้แล้วทิ้งถือว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายที่สุดแล้ว ด้วยการออกแบบตัวเครื่องไม่มีปุ่ม หรือต้องตั้งค่าใดๆ โดยจะเป็นระบบจ่ายไฟแบบอัตโนมัติ เพียงแค่ยกสูบเท่านั้น พอสูบจนน้ำยาหมดแล้วก็ทิ้ง แล้วเป็นเครื่องใหม่ได้ทันที เหมาะมากสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน หรือผู้ที่อยากได้ตัวช่วยสำหรับการเลิกบุหรี่มวน

แนะนำ พอต5000คํา ยอดฮิตที่นักสูบนั้นติดใจ

เนื่องด้วย พอต5000คำ มีให้เลือกได้หลากหลายรุ่น อาจจะทำให้หลายๆ ท่านที่อยากลองใช้งาน มีความลังเลว่าไม่รู้จะเลือกใช้รุ่นไหนดี ดังนั้นเราเลยจะมีแนะนำกับรุ่นบุหรี่ไฟฟ้าพอตใช้แล้วทิ้ง ที่นักสูบส่วนใหญ่ได้ลองแล้วติดใจ จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกัน

  • VMC 5K : พอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์น้องใหม่ ที่ได้รับความนิมตั้งแต่รุ่น 600 คำ แต่ครั้งนี้ทางผู้ผลิตได้เพิ่มปริมาณมาให้สามารถใช้งานได้เยอะขึ้นกว่าเดิม มีความโดดเด่นตรงที่เรื่องของกลิ่น และรสชาติ ที่ทางผู้ผลิตทำออกมาได้ดีมากๆ มีกลิ่นที่หอมชัด รสชาติหวานอร่อยแบบของจริง จึงทำให้ VMC กลายเป็นรุ่นที่นักสูบติดอกติดใจกันเป็นแถว
  • Jues 5k : พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ชื่อดัง หลังจากประสบความสำเร็จจากพอตเปลี่ยนหัว ครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวพอตใช้แล้วทิ้งมาเอาใจนักสูบเช่นกัน มีความโดดเด่นตรงที่ตัวกลิ่นแปลกใหม่ไม่เหมือนใครให้เราได้ลอง และก็ทำออกมาได้ดีมากๆ จนกลายเป็นอีกหนึ่งตัวที่ขายดีสุดๆ
  • KS Quik : ตัวนี้ไม่ลองไม่ได้กับพอตใช้แล้วทิ้งของแบรนด์ Kardinal Stick ที่ต้องบอกเลยว่าจัดเต็มเรื่องกลิ่นที่หอมและรสชาติหวานฉ่ำ โดยถอดแบบมาจากผลไม้ยอดนิยมชนิดต่างๆ ที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผลไม้องุ่น , สตรอว์เบอรี่ , มะม่วง และอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย บอกเลยตอบโจทย์นักสูบแบบสุดๆ 
  • Fin Bar : พอตใช้แล้วทิ้งน้องใหม่กับดีไซน์ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับรูปทรงคล้ายพอตไฟฟ้าขนาดเล็ก สีสันสวยงาม ดูน่าใช้งานสุดๆ ในเรื่องของกลิ่นก็ทำออกมาได้ดีมากๆ กลิ่นชัดและรสชาติเข้มข้น สูบง่ายไม่ทำให้แทงคอ เหมาะกับนักสูบทุกสไตล์
  • PhatJuice : พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นชวนให้เราคิดถึงกับกลิ่น องุ่นยาว สำหรับนักสูบที่อยู่ในวงการมานานคงเคยได้ลองมาแล้วแน่นอน แต่ครั้งนี้มาในรูปแบบพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น ไม่ต้องพกกล่องให้หนักกระเป๋าอีกต่อไป เรื่องกลิ่นและรสชาติแน่นอนว่าเหมือนตัวขวดน้ำยาองุ่นยาวแบบไม่มีผิดเพี้ยน

ความโดดเด่นของ พอต5000คำ

หลังจากได้รู้จักรุ่นต่างๆ ของ พอต5000คำ กันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูจุดเด่นกันบ้างว่าทำไมพอตใช้แล้วทิ้งถึงเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าใช้งาน

  1. ปริมาณน้ำยาเยอะ : แน่นอนอยู่แล้วว่า มีความโดดเด่นกว่ารุ่นเดิมๆ ในเรื่องของปริมาณน้ำยาที่เยอะขึ้น ทำให้สามารถสูบได้มากกว่าเดิม 
  2. แบตเตอรี่ชาร์จได้ : หมดกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่จะหมดก่อนน้ำยาไปได้เลย เพราะโดยส่วนใหญ่พอตปริมาณ 5000 คำ จะมีแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จซ้ำได้ ทำให้เราใช้งานได้จนน้ำยาหมดแน่นอน
  3. มีกลิ่นให้เลือกหลายหลาก : ทางผู้ผลิตได้ผลิตตัวกลิ่นออกมาให้เลือกได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็น สายผลไม้ , สายขนม หรือเครื่องดิ่ม เพื่อให้ตอบโจทย์ของนักสูบทุกสไตล์
  4. ราคาย่อมเยา : พอตใช้แล้วทิ้งมีราคาที่ถูกมากๆ เมื่อเปรียบเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบแบบอื่นๆ

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีความโดดเด่นอีกหลายๆ อย่างแต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตแบรนด์นั้นๆ ว่าจะเพิ่มอะไรมาให้กับผู้ใช้งาน

คำถามที่พบได้บ่อยเกี่ยวกับ พอต5000คํา

  1. พอต5000คํา สูบได้กี่วัน?

    หากคำนวนจากปริมาณน้ำยาที่บรรจุไว้ประมาณ 10 ML ซึ่งสามารถสูบได้ 5000 คำ หากเป็นคนที่ไม่ได้สูบบ่อยหรือถี่ก็จะสามารถใช้งานได้ประมาณ 3 – 4 สัปดาห์ อาจจะมากหรือน้อยกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล

  2. ดูยังไงว่าน้ำยาหมด?

    วิธีสังเกตว่าน้ำยาหมด คือหากแบตเตอรี่ตัวเครื่องเต็ม สูบแล้วตัวกลิ่นและรสชาติเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม และมีปริมาณควันที่น้อยลง ก็แสดงว่าน้ำยาใกล้ที่จะหมดแล้ว

  3. เติมน้ำยาได้ไหม?

    ไม่สามารถเติมได้ เพราะพอตใช้ทิ้งออกแบบมาให้พร้อมสูบ ที่มีน้ำยาและคอยล์ติดตั้งมาจากโรงงาน หากสูบน้ำยาหมดแล้วควรทิ้ง และเปลี่ยนเครื่องใหม่เท่านั้น

บทสรุป พอต5000คํา น่าใช้งานไหม

อย่างที่ได้กล่าวไปว่า พอต5000คำ ออกแบบมาให้สะดวก และใช้งานได้ง่าย หากใครที่ต้องการอยากลองใช้งานพอต ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะมากๆ ไม่ต้องศึกษาการใช้งานให้ปวดหัว มีกลิ่นให้เลือกมากมาย แถมเข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญราคาถูก คุ้มค่ามากๆ กับประสิทธิภาพที่ได้รับ