พอต Next Pro 2 Beyond พอตเปลี่ยนหัวรุ่นใหม่

พอต next pro

บุหรี่ไฟฟ้า พอต Next Pro 2 Beyond บุหรี่ไฟฟ้าพอตเปลี่ยนหัวตัวใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ Next เป็นพอตที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ โดยยกระบบในการสูบให้ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องที่ดีสวยงาม แล้วยังมีฟังก์ชันที่มาพร้อมกับ ปุ่มกดสามารถปรับเปลี่ยนระดับไฟได้ถึง 3 ระดับด้วยกัน โดยสามารถปรับเปลี่ยนได้การตามสไตล์ที่คุณชอบ เพื่อให้ได้อรรถรสในการสูบที่ดีกว่าเดิม

พอต Next Pro 2 Beyond กับฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ

บอกลาพอตเปลี่ยนหัวสไตล์เดิมๆ ไปได้เลยเมื่อได้เจอกับ พอต Next Pro 2 Beyond จากแบรนด์ Next หลังจากที่ทางผู้ผลิตได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากพอตเปลี่ยนหัวในรุ่นก่อนหน้า ต่อมาทางผู้ผลิตก็ได้คิดค้นและพัฒนาจนได้ออกเป็น Next Pro Beyond รุ่น 2 ที่มีประสิทธิภาพและลูกเล่นมากกว่าเดิม โดยมีจุดเด่นตรงที่เรื่องของการออกแบบตัวเครื่องให้มีความสวยงามและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถพกพาได้สะดวกเหมือนเคย

อีกความสามารถที่น่าสนใจของพอตรุ่นนี้คือ ทางผู้ผลิตได้เพิ่มฟังก์ชันปุ่มกด แบบที่แทบจะไม่ค่อยได้เห็นแบรนด์ไหนมีมาก่อน  โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะสูบแบบอัตโนมัติหรือกดปุ่มเพื่อจ่ายไฟก็ได้ แต่ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถปรับเปลี่ยนระดับไฟได้ถึง 3 ระดับตามที่เราต้องการได้อีกด้วย ใช้พลังงานผ่านแบตเตอรี่ในตัวขนาด 440 mAh รองรับระบบชาร์จที่รวดเร็วผ่านพอร์จชาร์จ USB Type – C โดยใช้เวลาชาร์จเต็มเพียง 30 นาทีเท่านั้น ทำให้เราสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และไม่ต้องรอเป็นเวลานานๆ อีกต่อไป 

มาดูกันว่า พอต Next Pro 2 Beyond ใส่กับหัวน้ำยาอะไรได้บ้าง

ต้องบอกเลยว่า พอต Next Pro ไม่เพียงแค่จะโดดเด่นในเรื่องของฟังก์ชันเท่านั้น แต่ยังออกแบบขนาดมาได้มาตรฐาน นอกจากจะใส่หัวน้ำยาของแบรนด์เองได้แล้ว ยังสามารถใช้งานร่วมกับหัวพอต หรือหัวน้ำยาของแบรนด์ใหนก็ได้ ที่รองรับหัว Infinity ได้ทั้งหมด เช่น

  1. หัว Relx : หัวน้ำยาจากแบรนด์ยอดฮิต ที่สำหรับสายพอตเปลี่ยนหัวต้องรู้จัก ด้วยความที่เป็นแบรนด์ต้นฉบับ แถมตัวกลิ่นยังและรสชาติที่ดีเยี่ยมจึงเป็นหัวน้ำยาที่ไม่ว่าจะเป็นนักสูบคนไหนได้ลองแล้ว ก็เป็นอันต้องติดใจ ที่สำคัฐมีกลิ่นให้เลือกเยอะมากๆ
  2. หัว INFY : หัวน้ำยาจากแบรนด์ This is Salts ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากๆ สำหรับนักสูบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่นหรือราชาติ ทางผู้ผลิตก็ทำออกมาได้ดีมากๆ ตอบโจทย์กับนักสูบทุกสไตล์
  3. หัว Marbo Zero : หัวน้ำยาจากแบรนด์ Salthub ผู้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดัง ที่ไม่ว่าจะเป็นนักสูบท่านไหนๆ ก็คงเคยได้ลองมาก่อน ตัวกลิ่นมีความชัดเจน และรสชาติหวานฉ่ำ มีให้เลือกทั้งสายผลไม้ , เครื่องดื่ม รวมไปถึงยาสูบ ไม่ว่าสายไหนก็ตอบโจทย์คุณได้อย่างไร้ที่ติ
  4. หัว Pop up : หัวน้ำยาจากแบรนด์น้องใหม่ ที่กำลังมาแรงเลยก็ว่าได้ ออกแบบตัวกลิ่นให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สายผลไม้ , สายเครื่องดื่ม และสายขนมหรือลูกอม สามารถเลือกได้ตามใจชอบ มีระดับนิคกกำลังพอดี สูบได้ง่าย อิ่มไว และไม่ทำให้แสบคอ
  5. หัว Pixxy : เป็นอีหนึ่งหัวพอตน้ำยาน้องใหม่ที่น่าใช้งานมากๆ ด้วยการออกแบบดีไซน์สวยงาม มาพร้อมกับตัวกลิ่นที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่ซับซ้อน ได้รสชาติแบบต้นฉบับมาแบบเต็มๆ จนทำให้อีกหนึ่งตัวที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่านักสูบมากๆ

วิธีการใช้งานที่แสนง่าย เพียงไม่กี่ขั้นตอน

สำหรับ พอต เปลี่ยนหัวตัวนี้บอกเลยว่า มีการใช้งานที่ง่ายมากๆ ไม่ซับซ้อน ถึงจะเป็นมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้แบบง่ายๆ จะมีขั้นตอนอะไรบ้างนั้นเรามาดูกัน

  1. หลังจากได้สินค้าให้แล้ว ให้น้ำตัวเครื่องออกจากกล่อง แล้วนำไปชาร์จแบตให้เต็มก่อนใช้งาน
  2. จากนั้นเตรียมหัวน้ำยาที่ต้องการใช้งาน โดยดึงจุกซิลิโคนด้านบนปากสูบออก แล้วรอให้น้ำยาซึมเข้าสู่สำลี 3 – 5 นาที
  3. เสร็จแล้ว ติดตั้งหัวพอตเข้ากับตัวเครื่องให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้แล้ว

จุดเด่นของ พอต Next Pro 2 Beyond 

เรามาดูถึงจุดเด่นของตัวบุหรี่ไฟฟ้า พอต Next Pro 2 Beyond ว่าจะมีอะไร ทำไมถึงเป็นพอตที่นักสูบนิยมชอบใช้งานกัน

  • สามารถปรับกำลังไฟได้ 3 ระดับ ให้เข้ากับความต้องการของคุณได้ โดยจะมีระดับให้ปรับได้ดังนี้ Soft Mode ( กำลังไฟต่ำ ) , Standard Mode ( กำลังไฟปกติ ) และ Boost Mode ( กำลังไฟระดับสูง )
  • ตัวเครื่องมีการออกแบบให้มีดีไซน์ สวยงาม ดูล้ำสมัยน่าใช้งานสุดๆ
  • ระบบชาร์จเร็ว ที่สามารถชาร์จจาก 0 – 80 % ภายในเวลา 18 นาที่เท่านั้น หากชาร์จเต็มใช้เวลา 30 นาที
  • รองรับหัวน้ำยา Next Pro และรุ่นอื่นๆ ได้อีกหลายหลายรุ่น
  • แบตเตอรี่ขนาด 440 mAh แบตอึด สามารถใช้งานได้ตลอดตัว
  • ใช้งานได้ง่าย ด้วยระบบจ่ายไฟแบบอัตโนมัติ หรือจะเป็นแบบกดปุ่มก็สามารถทำได้
  • ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง น้ำหนักเบาเพียง 22 กรัมเท่านั้น ทำให้ง่ายแก่การพกพา
  • ใช้ชิปเซ็ตตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Gene Tree ช่วยปรับสมดุลของกลิ่นและรสชาติให้ได้อรรถรสที่เต็มเปี่ยม
  • มีสายคล้องคอเก๋ เป็นแบบมีสายชาร์จในตัว ทำให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ตอบคำถามเกี่ยวกับ พอต Next Pro ที่หลายคนอาจไม่รู้

  1. พอต Next Pro ปรับไฟยังไง?

ตัวเครื่องจะมีปุ่มมาให้อยู่ด้านข้างของตัวเครื่อง สามารถปรับเปลี่ยนกำลังไฟได้ง่ายๆ โดยกดปุ่ม 2 ครั้งติดกัน

  1. ดูยังไงว่าแบตหมด?

ตัวพอตจะมีไฟ LED เผื่อแสดงถึงสถานะการใช้งานต่างๆ หากแบตเตอรี่ไกล้จะหมดตัวไฟจะแจ้งเตือนเป็นสีแดงกระพริบ เราก็สามารถนำไปชาร์จได้ทันที

  1. ดูดแล้วมีกลิ่นไหม้?

อาการกลิ่นใหม้อาจจะเกิดขึ้นได้จาก น้ำยาในหัวพอตเหลือน้อยเกินไป หรือกำลังไฟที่ใช้แรงเกินไปทำให้สำลีดูซับน้ำยาไม่ทัน แนะนำให้ปรับกำลังไฟต่ำลง หรือเปลี่ยนหัวน้ำยาใหม่

บทสรุป พอต Next Pro 2 Beyond เหมาะสำหรับใคร

บุหรี่ไฟฟ้า พอต Next Pro 2 Beyond นั้นออกแบบมาให้เหมาะสำหรับมือใหม่ หรือใครที่กำลังหาตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ และนักสูบสายพอตเปลี่ยนหัวทุกสไตล์ ด้วยการออกแบบตัวเครื่องได้สวยงาม มีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก แถมยังใช้งานได้ง่าย สามารถปรับกำลังไฟได้ถึง 3 โหมดด้วยกัน ใช้งานร่วมกับกัวน้ำยาได้หลายรุ่น ที่สำคัญราคาถูก คุ้มค่าสุดๆ