พอตInfy พอตเปลี่ยนหัวที่คุณห้ามพลาด

พอตInfy

พอตเปลี่ยนหัวที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังกับ พอตInfy จากแบรนด์ This is Salts ผู้ผลิคน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดัง ที่ได้รับเสียงตอบรับจากนักสูบเป็นจำนวนมาก แต่ครั้งนี้ทางแบรนด์มาพร้อมกับพอตเปลี่ยนหัวตัวใหม่ ในสไตล์เรียบหรู ดูแพง กับการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก แทบเรื่องของประสิทธิภาพ ไม่แพ้กับแบรนด์ชื่อดังอื่นๆ เลยก็ว่าได้ รับรองตอบโจทย์กับคนที่กำลังมองหาพอตดีๆ ไว้ใช้งานแน่นอน

พอตInfy เครื่องเล็ก แต่สเปกจัดเต็ม

บุหรี่ไฟฟ้าพอต  พอตInfy ถือว่าเป็นพอตระบบปิด ที่มีความน่าใช้งานมากๆ อีกหนึ่งตัว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบให้มีตัวเครื่องขนาดเล็ก สีสันสวมงาม ใช้วัสดุที่มีคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมในการผลิต แถมยังให้น้ำหนักที่เบา สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ อีกทั้ง Infy Pod ยังมีระบบการจ่ายไฟแบบอัตโนมัติ มีความเสถียร และแม่นยำ ทำให้เป็น พอต อีกหนึ่งตัวที่ใช้งานได้ง่ายมากๆ สามารถใช้งานกับหัวน้ำยาได้หลากหลายรุ่นอีกด้วย

ในส่วนของตัวเครื่อง มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ติดตั้งไว้ในตัวขนาด 400 mAh เพียงพอต่อการใช้งานตลอดวัน รอรับระบบ Fast Charging ด้วยพอร์จชาร์จแบบ USB Type – C ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง มีไฟ LED สำหรับแสดงถึงสถานะแบตเตอรี่ให้ทราบ และยังมีระบบความปลอดภัยหลายชั้น เพื่อให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างสบายใจหายห่วง

หัวน้ำยาที่ใส่กับ พอตInfy ได้จะมีอะไรบ้าง

อย่างที่ได้บอกไปว่า  พอตInfy นั้น สามารถใช้งานกับหัวน้ำยาได้หลากหลายรุ่น นอกเหนือจากหัว Infy Pod ของทางแบรนด์เองแล้ว ก็สามรถใช้งานกับหัวที่รองรับ Infinity ได้ทุกรุ่น แล้วมันจะมีรุ่นอะไรบ้าง เราเลยจะหยิบยกมาให้ชมกัน 5 รุ่น ดังนี้

  1. Relx Pod : หัวน้ำยาจากแบรนด์ชื่อดัง ที่มาพร้อมกับตัวกลิ่นที่มีความชัดเจน และรสชาติหวานอร่อย ตามกับกับความเย็นระดับกลางๆ ที่ช่วยตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี
  2. KS Lumina : หัวพอตน้ำยาตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ KS ที่มาพร้อมกับฟีลสูบกำลังพอดี ไม่แน่นจนเกินไป แถมยังมีกลิ่นที่ชัดเจน และรสชาติที่เข้มข้น
  3. VMC 2.5 ML : หัวน้ำยาจากแบรนด์ผู้ผลิตน้ำยาชื่อดัง แน่นอนว่าเรื่องกลิ่น และรสชาติของน้ำยานั้นจัดเต็ม กลิ่นชัด รสชาติหวานฉ่ำ
  4. Jues Plus : หัวน้ำยาตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Jues ตัวกลิ่นมีความหอมชัด แถมรสชาติยังเข้มข้น และเข้าถึงได้ง่าย สูบได้เพลินๆ ไม่มีเบื่อ
  5. Marbo Zero : หัวน้ำยาบาโบ จากผู้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดัง เรื่องกลิ่นบอกเลยว่าเค้าจัดมาแบบเน้นๆ หอม หวาน ไร้ที่ติ ไม่ต่างจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของทางแบรนด์เองเลย

ขั้นตอนการใช้งาน พอตInfy

สำหรับวิธีการใช้งาน พอตInfy นั้นบอกเลยว่าง่ายมากๆ ถึงจะเป็นมือใหม่ก็สามารถทำได้ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้

  1. หลังจากที่ได้ตัวเครื่องแล้ว ให้นำตัวพอตออกมาชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม ก่อนที่จะนำไปใช้งาน
  2. เตรียมหัวน้ำยา ที่ต้องใช้งานด้วย โดยดึงจุกซิลิโคนด้านบนออก 
  3. รอให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซึมเข้าสู่สำลีประมาณ 3 – 5 นาที
  4. เสร็จแล้วนำหัวน้ำยาไปติดตั้งเข้ากับตัวเครื่อง จากนั้นก็สูบได้ทันที

มาดูจุดเด่นของ พอต Infy ว่าทำไมนักสูบถึงชอบใช้งานกัน

หากเป็นมือใหม่อยู่ แล้วนำ พอตInfy ไปใช้ตามกระแส อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ ดังนั้นเรามาดูถึงจุดเด่นต่างๆ ของพอตตัวนี้กันดีกว่า ว่าเหมาะกับความต้องการของเราหรือไม่ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาและเปลืองเงิน หากซื้อไปแล้วไม่ตอบโจทย์เรา

  • พอต Infy ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก และมีสีสันสดใส ดูสวยงาม
  • มีระบบจ่ายไฟแบบอัตโนมัติ ทำให้ใช้งานได้ง่าย เพียงแค่ยกสูบ
  • ให้ฟีลสูบแบบ MTL ซึ่งมีความคล้ายกับบุหรี่มวน 
  • ใช้งานกับหัวน้ำยา Infy Pod และรุ่นอื่นๆ ที่รองรับหัวInfinity ได้ทุกรุ่น
  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบป้องกันการรั่วซึม ของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างดี
  • ติดตั้งแบตเตอรี่ไว้ในตัวขนาด 400 mAh และรองรับการชาร์จที่เร็ว
  • มีราคาย่อมเยา เหมาะกับผู้ใช้งานเริ่มต้น

คำถามที่พบได้บ่อยเกี่ยวกับ พอต Infy

  1. พอตInfy สูบไม่ขึ้น? อาการนี้อาจจะเกิดขึ้นได้จาก ขั้วเชื่อมตัวของหัวพอตและตัวเครื่อง มีคราบ หรือสิงสกปรกไปติดอยู่ ทำให้ขั้วไม่สัมผัสกัน แนะนำให้ถอดหัวออด แล้วเช็ดทำความสะอาดตรงขั้วของหัวพอต และตัวเครื่อง จากนั้นก็ติดตั้งเข้าไปใหม่
  2. Infy Pod ปลอดภัยหรือไม่? แน่นอนอยู่แล้วว่าทางผู้ผลิตได้มีระบบความปลอดภัยอยู่ในตัวเครื่อว ให้อยู่แล้ว แล้วยังมีการตรวจสอบตัวเครื่องทุกครั้งก่อนจะนำมาจำหน่าย หากเราใช้งานอย่างถูกวิธี
  3. พอตชาร์จแบตไม่เข้า? หากเกิดอาการตัวพอตชาร์จแบไม่เข้า แนะนำให้ลองเปลี่ยนชาร์จใหม่ดู หากยังไม่เข้าอีก ให้ลองตรวจสอบรูชาร์จของตัวเครื่องว่ามีอะไรไปติดอยู่หรือเปล่า จากนั้นทำความสะอาดให้เรียบร้อย แล้วทำการลองชาร์จใหม่อีกครั้ง
  4. หัวพอตเติมน้ำยาได้ไหม? ไม่สามารถเติมได้ เนื่องจากหัวพอตมีน้ำยาและคอยล์ติดตั้งมาไว้แบบสำเร็จจากโรงงานให้เรียบร้อยแล้ว จึงไม่สามารถถอดเติมน้ำยา หรือเปลี่ยนคอยล์ได้

บทสรุปเกี่ยวกับ พอต Infy คุ้มค่าที่จะซื้อหรือไม่

หากใครที่อยากหาพอตดีๆ ไว้ใช้งาน หรือผู้ที่กำลังพอตที่จะมาช่วยในการเลิกบุหรี่มวน พอตInfy ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าใช้งานมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประสิทธิภาพการทำงาน ไม่แพ้กับแบรนด์ดังๆ เลยก็ก็ว่าได้ และยังด้วยขนาดตัวเครื่องที่กะทัดรัดทำให้สามารถพกพาไปใช้งานได้แทบทุกที่ แถมยังรองรับหัวน้ำยาได้หลากหลายรุ่น ทำให้เรามีตัวเลือกได้มากมายว่าจะสูบกลิ่นไหน หรือแบรนด์ไหนก็ได้ ที่สำคัญเรื่องราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด เมื่อเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบแบบอื่นๆ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน