พอตNext Pro พอตเปลี่ยนหัวที่นักสูบไว้วางใจ

พอตNext

สำหรับใครที่อยากได้พอตขนาดเล็ก และใช้งานได้ง่าย เราขอแนะนำ พอตNext Pro บุหรี่ไฟฟ้าพอตน้องใหม่จากแบรนด์ Next เป็นอีหนึ่งพอตเปลี่ยนหัวที่กำลังมาแรงมากๆ ด้วยการออกแบบตัวเครื่องที่ดูเรียบง่าย แต่มีสีสันดูสวยงาม เรียบหรู และยังใช้งานได้ง่ายมากๆ อีกด้วย และยังสามารถใช้งานร่วมกับหัวพอตได้หลากหลายรุ่น ทำให้เราได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการสูบ ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

พอตNext Pro คืออะไร เรามาดูไปพร้อมๆ กัน

บุหรี่ไฟฟ้า พอตNext Pro ถือว่าเป็นพอตระบบปิดตัวใหม่ของแบรนด์ Next ที่มาพร้อมกับรูปทรงเหมือนกับพอต Infinity คล้ายกับปากกา แต่มีความแบนกว่านิดหน่อย ทำให้สะดวกต่อการหยิบจับใช้งาน และมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาสะดวก ตัวเครื่องมีสีสันสวยงาม โดยจะสลักชื่อของทางแบรนด์ไว้ทานหน้า แล้วสลักโลโก้ตัว X ไว้ด้านหลังอย่างโดดเด่น ทำให้ใครเห็นก็รู้ได้เลยว่าพอตตัวมาของแบรนด์อะไร มีการออกแบบขนาดให้ได้มาตรฐานที่สามารถรอรองหัวน้ำยา Next Pod และหัวน้ำยารุ่นอื่นที่รองรับหัว Infinity ได้ทุกรุ่นอีกด้วย

ในส่วนของระบบตัวเครื่องทางผู้ผลิตก็ทำมาเป็นอย่างดี ทำให้ใช้งานได้ง่าย ด้วยระบบจ่ายไฟแบบอัตโนมัติ ไม่ต้องคอยลกดปุ่ม หรือตั้งค่าใดๆ ให้วุ่นวาย ใช้งานพลังผ่านแบตเตอรี่ขนาด 400 mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว ใช้เวลาชาร์จเต็มเพียง 40 นาทีเท่านั้น แล้วยังมีระบบความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ ด้วยการสั่น และมีไฟ LED สำหรับแสดงสถานะของแบตเตอรี่ให้ทราบ ดังนี้

  • ไฟสีเขียว แบตเตอรี่อยู่ที่ 61 – 100 %
  • ไฟสีฟ้า แบตเตอรี่อยู่ที่ 36 – 60 %
  • ไฟาีแดง แบตเตอรี่เหลือน้อยกว่า 35 %

พอตNext วิธีการใช้งานที่แสนง่าย เพียงไม่กี่ขั้นตอน

พอต Next Pro ขึ้นชื่อว่าเป็นพอตเปลี่ยนหัวแน่นอน อยู่แล้วว่าต้องออกแบบมาให้สะดวก และใช้งานได้ง่าย ที่มือใหม่ก็สามารถทำได้ เพียงทำตามไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น

  1. อย่างแรกหลังจากได้สินค้าแล้ว ให้ทำการตรวจเช็กตัวกล่อง แล้วตัวสินค้าว่าไม่มีอะไรเสียหาย
  2. จากนั้นหยิบตัวเครื่องออกมา แล้วทำการลอกพลาสออกให้หมด
  3. เตรียมหัวพอตน้ำยาที่ต้องการใช้งาน โดยดึงจุกด้านบนปากสูบออก แล้วรอ 3 – 5 นาที
  4. เสร็จแล้วนำหัวพอตน้ำยา ติดตั้งเข้ากับตัวเครื่อง แล้วก็สามารถสูบได้ทันที

บุหรี่ไฟฟ้า พอตNext Pro ใช้งงานกับหัวอะไรได้บ้าง

อย่างที่เราได้บอกไปว่า พอตNext Pro มีการออกแบบให้ได้มาตรฐาน นอกจากจะสามารถรองรับหัวน้ำยา Next Pod ของทางแบรนด์เองแล้ว ยังสามารถรองรับหัวที่เข้ากับเครื่อง Infinity ได้ทุกรุ่นอีกด้วย แต่จะมีหัวอะไรบ้างนั้นเรามาดูกัน

  1. Next 2.5 ML : หัวพอตน้ำยาตัวใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ มาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่เพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ML ทำให้ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ และรสชาติที่เข้มข้น เข้าถึงง่าย ทำให้สูบได้เพลินๆ ไม่มีแสบคอ 
  2. KS Lumina : เป็นอีกหัวน้ำยาตัวใหม่ของทางแบรนด์ KS ที่กำลังมาแรงมากๆ ด้วยตัวกลิ่นที่มีความชัดเจน แถมรสชารติหวานฉ่ำ ทำให้เป็นหัวน้ำยาที่เหล่านักสูบ เป็นอันต้องติดอกติดใจไปตามๆ กัน
  3. Relx Pro 2 : แบรนด์นี้ไม่พูดถึงไม่ได้กับแบรนด์ Relx ที่เป็นที่นิยมอย่างมาก  ครั้งนี้มากับหัวน้ำยาตัวใหม่ ที่มีกลิ่นและรสชาติหอมละมุ่ม สูบนุ่มกว่าเดิม เหมาะกับนักสูบไม่ว่าจะสไตล์ไหนๆ ก็สามารถเข้าถึงได้
  4. One Punthai : หัวน้ำยาจากแบรนด์คนไทย ทางผู้ผลิตได้นำผลไม้ยอดนิยม ที่ทางคนไทยชื่นชอบ มาทำออกมาให้เป็นกลิ่นของน้ำยา ซึ่งก็ทำได้ออกมาได้ดีมาก กลิ่นมีเอกลักษณ์ และรสชาติหวานอร่อย
  5. Tommy V2 : เป็นอีกหนึ่งหัวน้ำยาจากคนไทยเช่นกัน และกำลังมาแรงมากๆ ด้วยตัวรสชาติที่หวาน อมเปรี้ยว ถูกใจนักสูบคนไทยแบบสุดๆ แถมตัวกลิ่นก็มีความหอม ไม่แพ้กับแบรนด์ดังๆ เลยก็ว่าได้

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ พอตNext Pro

ในหัวข้อนี้เราจะมีพูดถึงคุณสมบัติต่างๆ ของตัว พอตNext Pro ว่าทำไมถึงเป็นที่นิยมของเหล่านักสูบ พอต เปลี่ยนหัวกันมากๆ จะมีอะไรที่โดดเด่นบ้างนั้นเราตามดูกัน

  • ชิปเซ็ตตัวใหม่ ช่วยให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้น ฟีลสูบสมูท ได้กลิ่นน้ำยาชัดเจน
  • ขนาดเครื่องเล็ก เหมาะสำหรับหยิบจับ และพกพา
  • วัสดุคงทน ทำให้เครื่องมีความทนทาน และสามารถใช้งานในระยะยาวได้
  • มีระบบชาร์จที่รวดเร็ว ทำให้ประหยัดเวลา
  • หัวพอตน้ำยา Next Pod กลิ่นชัด รสชาติตอบโจทย์นักสูบ
  • ไม่ต้องกดปุ่ม หรือตั้งค่าใดๆ ด้วยระบจ่ายไฟ และคำนวนค่าความต้านทานของคอยล์ที่ใช้แบบอัตโนมัติ
  • ราคาถูก เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ที่มีงบไม่สูง

คำถามที่พบได้บ่อยเกี่ยวกับ พอตNext

  1. พอตNext ทำยังไงถึงใช้ได้นาน? แนะนำควรใช้งานตามคู่มือที่กำหนด และห้ามดัดแปลงตัวเครื่องเด็ดขาด หมั่นทำความสะอาดทุกครั้งที่เปลี่ยนหัวพอตน้ำยา
  2. พอตฟีลสูบไม่เหมือนเดิมทำยังไง? กรณีนี้มักจะเกิดขึ้นเกับพอตขนาดเล็ก โดยที่อาจจะมีคราบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือฝุ่นไปอุดติดช่องรู้ลม แนะนำให้ถอดหัวพอตแล้วเช็ตทำความสะอาด และหาไม้ปลายแหละเสียบเข้าช่องรูลมเพื่อขจัดคราบฝุ่นต่างๆ ที่เกาะอยู่
  3. พอตมีข้อเสียอะไรบ้าง? ในกรณีของพอตเปลี่ยนหัวจะมีข้อเสีย หรือที่ว่าเป็นข้อจำกัดของพอตประเภทนี้ก็ว่าได้ คือ ไม่สามารถเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนคอยล์ได้ , ไม่สามารถปรับเปลี่ยนกำลังไฟเองได้ , ให้ฟีลสูบไม่หลากหลาย และไม่กันน้ำนั่นเอง

บทสรุปของ พอตNext น่าใช้งานไหม

สำหรับผู้ที่เริมต้นใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า พอตNext ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากๆ ด้วยความสะดวก และการใช้งานของตัวเครื่องนั้นก็ไม่ได้ยาก เพียงแค่นำน้ำยาที่เราต้องการมาติดตั้ง ก็สามารถใช้งานได้แล้ว และตัวเครื่องยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยต่างๆ ที่น่าเชื่อถือ ทำให้เราใช้งานได้อย่างไว้วางใจ ที่สำคัญตัวพอตราคาถูก ใครที่มีงบไม่เยอะ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้