พอต Infy อุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ชื่อดัง

พอต Infy

เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ พอต Infy อุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ชื่อดัง This is Salts ก่อนหน้านี้ได้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมา และเป็นที่ยอมรับของนักสูบอย่างแพร่หลาย แต่ครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ยกระดับโดยมีการพัฒนา และใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ผลิตออกมาเป็นอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าออกมาให้เราได้ใช้งานกัน มีทั้งแบบพอตระบบปิดหรือ พอต ใช้แล้วทิ้ง บอกเลยว่าตอบโจทย์นักสูบสายชิลเป็นอย่างมาก

พอต Infy คืออะไร เรามาทำความรู้จักกัน

อย่างที่ได้บอกไปว่า พอต Infy เป็นบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ This is Salts เป็นแบรนด์ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำของประเทศมาเลเซีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดยสินค้าที่ขึ้นชื่อของทางแบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไว้สำหรับใช้งานกับบุหรี่ไฟฟ้าต่างๆ เป็นที่ชื่นชอบของนักสูบมากมายด้วยความที่มีกลิ่นให้เลือกได้หลากหลาย และมีรสชาติที่แปลกใหม่ และนิโคตินที่เข้มข้น ตอบโจทย์ของนักสูบเป็นอย่างมาก

ต่อมาทางผู้ผลิตได้เล็งเห็นถึงอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้ามีความนิยมในทุกๆ ที่ จึงได้มีการผลิตพอตไฟฟ้าอย่าง Infy Device ออกมา ด้วยการออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายกับปากกาขนาดเล็ก และมีดีไซน์อันสวยงาม มาพร้อมกับหัวพอตน้ำยาอินฟี่ ลักษณะใสดูสวยงาม มีกลิ่นและรสชาติชัดเจน ฟีลสูบนุ่มนวล จึงเป็นที่นิยมของเหล่านักสูบอย่างมาก หลังจากนั้นก็ได้ผลิตรุ่นต่างๆ ออกมาให้เราได้ใช้งานกันอีกมากมายเรื่อยมา

แนะนำ 5 พอต Infy ยอดนิยมของนักสูบ

ตรงนี้เราจะมาแนะนำถึง พอต Infy ที่นักสูบส่วนใหญ่นิยมชอบใช้งานกัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของใครที่กำลังสนใจสินค้าของทางแบรนด์ This is Salts แต่อย่างที่เรารู้กันว่าทางผู้ผลิตมาสินค้าออกมาให้ได้ใช้งานกันอย่างมากมาย ถ้าจะให้อธิบายทุกตัวคงจะยาวเกินไป ดังนั้นเราเลยจะหยิบยกมาให้รู้จักกัน 5 ตัวจะมีอะไรบ้านนั้นเรามาดูกัน

  1. INFY CUBE BOX KIT เปิดตัวมากับพอตเปลี่ยนหัวตัวใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ ที่มาพร้อมกับรูปทรงใหม่ เปลี่ยนจากพอตเปลี่ยนหัวสไตล์เดิมๆ ด้วยกันทำออกมาให้เป็นรูปทรงคล้ายกับกล่องสี่เหลี่ยมขนาดเล็กกะทัดรัด ที่มาพร้อมกับไฟ LED แบบเด่นชัด ตัวเครื่องมีลักษณะโปร่งใสสามารถมองเห็นถึงแผงวงจรภายในได้ ติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวขนาด 500 mAh ที่รองรับระบบ  Fast Charge รวดเร็วทันใจด้วยพอร์จชาร์จ USB Type – C ที่สำคัญยังสามารถใช้งานร่วมกับหัวพอตน้ำยาได้หลากหลาย เช่น Relx , 7-11 , Jues หรือ หัวPop Up ก็ได้เช่นกัน
  2. INFY Pod พอตเปลี่ยนหัวยอดนิยมของทางแบรนด์ ที่มาพร้อมกับรูปทรงเรียบง่าย แต่มีสีสันดูหรูหรา สวยงาม ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด ผลิตจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน แต่ให้น้ำหนักเบา สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ การใช้งานไม่ยุ่งยากด้วยระบบจ่ายไฟแบบอัตโนมัติ ใช้พลังงานผ่านแบตเตอรี่ขนาด 400 mAh ติดตั้งในตัว รองรับระบบชาร์จเร็วด้วยพอร์จชาร์จแบบ USB Type – C มาพร้อมกับระบบป้องกันหลายด้าน ช่วยให้ใช้งานกันได้อย่างปลอดภัย ที่สำคัญสามารถใช้งานร่วมกับหัวพอตน้ำยา Infinity ได้ทุกตัว
  3. INFY World Cup Series พอตเปลี่ยนหัวรุ่น Limited ที่มาพร้อมกับลวดลายในธีมของฟุตบอลโลก 2022 ที่ไม่ว่าจะเอาไว้ใช้ก็ได้ หรือเป็นของเก็บสะสมก็ดี ตัวเครื่องมีขนาดเล็กรูปทรงคล้ายกับรุ่น อินฟี่ 90 Zodiac ติดตั้งแบตเตอรี่ไว้ในตัวขนาด 400 mAh รองรับการชาร์จเร็วด้วยพอร์จชาร์จแบบ USB Type – C ชาร์จเต็มเพียง 40 นาทีเท่านั้น สามารถใช้งานกับหัวพอตน้ำยา Infinity ได้ทุกตัว ตัวเครื่องไม่เพียงแค่มีลวดลายสวยงามเท่านั้น ในเรื่องของประสิทธิทางแบรนด์ก็จัดเต็ม ใช้งานได้หายห่วงแน่นอน
  4. This is Salts 800 Puffs มาถึงกับพอตใช้แล้วทิ้งตัวแรกของทางแบรนด์กันบ้างกับ This is Salts 800 Puffs เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าที่นักสูบชอบใช้งานกันมากที่สุด ด้วยความที่ใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องอะไรมาก แกะกล่องดึกจุกซิลิโคนออกก็สามารถใช้งานได้ทันดี ตัวเครื่องติดตั้งคอยล์ และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไว้ให้แล้วในปริมาณ 3.2 ML พร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 550 mAh สามารถสูบได้ 800 คำ เป็นน้ำยาแบบซอลนิคระดับนิโคติน 50 % กลิ่นชัด สูบอิ่มไว้ และราคาถูกมากๆ
  5. Infy 6000 Puff มาถึงกับตัวสุดท้ายกับพอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ล่าสุดอย่าง อินฟี่ 6000 คำ เป็นรุ่นอัพเกรดจากตัว 800 คำ มาพร้อมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มากกว่าในปริมาณ 15 ML เป็นน้ำยาแบบซอลนิคระดับนิโคติน 50 MG จัดเต็มเรื่องกลิ่นและรสชาติที่หอมอร่อย หมดกังวลเรื่องแบเตอรี่จะหมดก่อนน้ำยาไปได้เลย เพราะตัวนี้สามารถชาร์จแบตซ้ำได้ด้วยพอร์จชาร์จแบบ USB Type – C หากใครที่มองว่าตัว 800 คำมันน้อยไป ให้ลองมาจัดตัวนี้ได้เลยถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน

คำถามที่เรามักจะพบเจอกันได้บ่อยๆ เกี่ยวกับ พอต Infy

มาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆ ท่านอาจจะมีคำถามเกี่ยวกับการใช้งานของ พอต Infy โดยเฉพาะมือใหม่ เราเลยจะมาตอบคำถามเหล่านั้นให้ได้ทราบกัน

  1. INFY Pod สูบไม่ขึ้น ?

    ปัญหานี้อาจจะเกิดได้จากหลายปัจจัย แนะนำให้ลองชาร์จแบตให้เต็ม จากนั้นให้ถอดหัวน้ำยามาเช็ดทำความสะอาดตรงขั้วชเื่อตัว ทั้งหัวพอต และตัวเครื่อง จากนั้นลองติดตั้งและสูบใหม่อีกครั้ง

  2. พอตใช้แล้วทิ้งเติมน้ำยาได้ไหม ?

    ไม่สามารถเติมได้ ขึ้นชื่อว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้ง จึงได้มีการออกแบบมาให้ใช้แล้ว พอน้ำยาหมดก็ทิ้งไป หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่เท่านั้น

  3. พอตใช้แล้วทิ้งดูยังไงว่าน้ำยาหมด ?

    ด้วยความที่ว่าตัวพอตออกแบบมาไม่สามารถมองเห็นน้ำยาได้ ดังนั้นวิธีสังเกตง่ายๆ คือหากไม่ใช่แบตหมด ตัวกลิ่นและรสชาติของพอตจะมีความเปลี่ยนไปจากเดิมที่ใช้ตอนแรก และเวลาสูบตัวควันจะน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่าน้ำยา
    หมดแล้ว

บทสรุป พอต Infy น่าใช้งานไหม

แน่นอนอยู่แล้ว หากใครที่อยากใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่สะดวก ใช้งานได้ง่าย พอต Infy ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ของเพื่อนๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเรื่องของประสิทธิภาพการทำงาน ขนาดเครื่องเล็กพกพาไปได้ทุกที่ และระบบต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้ใช้งานได้ง่ายอีกด้วย ในเรื่องของกลิ่นและรสชาติหมดห่วงไปได้เลย ด้วยทาองแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของน้ำยามาก่อนดังนั้นตัวพอตก็จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง