พอตRelx Infinity 2 ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชื่อดัง

พอตRelx

บุหรี่ไฟฟ้า พอตRelx Infinity 2 พอตเปลี่ยนหัวตัวใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันล้ำสมัย สามารถปรับกำลังไฟได้ถึง 3 ระดับ ทำให้เรามีอิสระในการใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม ตัวเครื่องคงความเป็นพอตขนาดเล็ก ดีไซน์สวยงาม สามารถพกพาได้สะดวก ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเทคโนโลยีช่วยให้แบตเเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น และรองรับการชาร์จที่รวดเร็วกว่าเดิมอีกด้วย

พอตRelx Infinity 2 พอตเปลี่ยนหัวฟังก์ชันสุดล้ำ

ถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งใหม่กับ พอตRelx Infinity 2 ที่มาพร้อมกับฟังกชันต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามา จากที่ไม่เคยมีมาก่อน กับการที่ผู้ผลิตได้ใส่ตัวปุ่มกดเข้ามา สามารถปรับกำลังไฟได้ 3 ระดับ สามารถเลือกฟีลสูบแบบที่ได้ต้องการได้อย่างอิสระ ตัวเครื่อง Relx ผลิตจากวัสดุที่ช่วยป้องกันลอยขีดขวน หรือคราบมันต่างๆ จากนิ้วมือ ทำให้เหมือนกับว่าเราได้ใช้งานเครื่องใหม่อยู่เสมอ

ในเรื่องของแบตเตอรี่ที่เป็นปัญหาของนักสูบหลายๆ ท่านเพราะรุ่นเดิมๆ แบตไม่เพียงพอต่อการใช้งานทั้งวัน แต่สำหรับตัวนี้ทางผู้ผลิตได้อัปเกรดใหม่ โดยเพิ่มความจุมาให้เป็น 440 mAh ซึ่งเยอะกว่ารุ่นเดิมมากถึง 14 % สามารถใช้งานได้ตลอดวันแน่นอน ที่สำคัญยังเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องของระบบการชาร์จทำให้สามารถชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 130 % โดยใช้เวลาชาร์จ 80 % เพียง 15 นาทีเท่านั้น ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีสดุด

พอตRelx 3 โหมดใหม่ที่เพิ่มเข้ามา

อย่างที่เราได้บอกไปว่า พอต รีแลค ตัวนี้สามารถปรับเปลี่ยนกำลังไฟได้ 3 โหมด โดยกดปุ่มด้วยข้าง 1 ครั้งเพื่อเป็นการปรับโหมด แล้วคุณสมบัติของโหมดต่างๆ จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกัน

  1. ECO Mode : ไฟสถานะจะขึันเป็นไฟสีเขียว เป็นโหมดประหยัดพลังงาน จะจ่ายไฟอยู่ที่ 5.5 W เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบฟีลสูบแบบเบาๆ นุ่นสมูท และช่วยประหยัดพลังงาน และประหยัดปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามากถึง 25 %
  2. Boost Mode : ไฟสถานะจะขึันเป็นไฟสีม่วง สำหรับโหมดนี้จะเป็นโหมดใช้กำลังไฟสูงสุด จะจ่ายไฟอยู่ที่ 8 W ช่วยในเรื่องของการรีดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาได้ชัดเจนกว่าเดิม ให้ฟีลสูยที่หวานฉ่ำ ต่างจากโหมดอื่นๆ แบบเห็นได้ชัด
  3. Smooth Mode : ไฟสถานะจะขึันเป็นไฟสีฟ้า เป็นโหมดจ่ายไฟแบบปกติ จะจ่ายไฟอยู่ที่ 6.5 W ถือว่าเป็นโหมดปกติ ที่เราจะพบเจอทั่วไปของตัว Infinity Plus สามารถสูบได้แบบสบายๆ ไม่เข้มไป หรือไม่อ่อนจนเกินไป

หัวน้ำยาที่ใส่ได้กับ พอตRelx Infinity 2

สำหรับบุหรี่ไฟ้ฟ้า พอตRelx รุ่น 2 ตัวนี้ จะมีข้อจำกัดอยู่หากเราต้องการใช้งานโหมดปรับไฟต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามา คือจะสามารถใช้งานได้กับ หัวน้ำยารุ่น Relx Pro 2 เท่านั้น แต่หากเป็นหัวน้ำยารุ่นปกติทั่วไป ก็จะใช้งานเป็นโหมดเริ่มต้นอย่าง Smooth Mode แน่นอนอยู่แล้วว่าสามารถรีดกลิ่นและรสชาติออกมาได้ดีเยี่ยมเช่นกันตามเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ แล้วจะมีหัวน้ำยารุ่นไหนที่ใช้งานกับตัวนี้ได้บ้างนั้นเรามาดูกัน

  1. หัว Marbo Zero : จากแบรนด์ผู้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังอย่าง Salt Hub แน่นอนอยู่แล้วว่าหากใครที่เคยใช้งานน้ำยาของแบรนด์นี้มาก่อนจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เรื่องของกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจน หวานฉ่ำ และในส่วนของหัวน้ำยานั้น ก็ไม่ต่างกันเลย
  2. หัว Next Pod 2.5 ml : หัวน้ำยาตัวใมห่ล่าสุดจากแบรนด์ Next กับปริมาณน้ำยาเพิ่มมากขึ้นเป็น 2.5 ml มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ และเครื่องดื่ม ให้เลือกได้หลายสไตล์ ตัวกลิ่นมีความชัด รสชาติถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ มีระดับนิคกำลังพอดี สามารถสูบได้เพลินๆ
  3. หัว Tommy V2 : หัวน้ำยาน้องใหม่ที่กำลังมาแรง กับปริมาณที่เพิ่มมากขึ้นเเป็น 2.5 ml กับกลิ่นผลไม้ และขนม หรือเครื่องดื่มต่างๆ โดยใช้คอยล์เซรามิกตัวใหม่ ที่สามารถรีดกลิ่น และรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาได้ดีกว่าเดิม
  4. หัว Jues Pod Plus : หัวน้ำยาจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Just กับหัวน้ำยาปริมาณเยอะจุใจ คุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม มาพร้อมกลิ่นต่างๆ ให้ได้เลือกกันมากถึง 25 กลิ่นด้วยกัน ในส่วนของตัวกลิ่น และรสชาตินั้นไม่ต้องพูดถึง ตอบโจทย์นักสูบทุกสไตล์แน่นอน

นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับหัวน้ำยาได้อีกหลากหลายรุ่น ที่แบบว่าหัวน้ำยาตัวไหนรองรับ Infinity รุ่นเดิมได้ ก็สามารถใช้งานกับรุ่นนี้ได้เช่นกัน 

จุดเด่นของ พอตRelx Infinity 2 ที่คุณไม่ควรพลาด

พอต Relx เป็นอีกหนึ่งหัวข้อที่จะมาบ่งบอกถึง ความโดดเด่นของ พอตRelx รุ่น 2 ตัวนี้ ว่าทำไมถึงเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่ครองใจของนักสูบ ไม่ว่าจะปล่อยรุ่นไหนออกมาก็ตาม

  • ดีไซน์สวยงาม : ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีความบางไม่เทอะทะ และมีน้ำนักเบาสามารถหยิบจับ หรือพกพาได้สะดวก
  • ระบบชาร์จเร็ว : เพิ่มประสิทธิภาพในด้านการชาร์จ ให้สามารถชาร์จเร็วขึ้นมากว่าเดิม 130 % ช่วงให้เพื่อนๆ ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ต้องรอนาน
  • แบตเตอรี่อึด : เพิ่มความจุในส่วนของแบตเตอรี่ 14 % จากเดิม 380 mAh ให้เป็น 440 mAh ช่วยให้เพื่อนๆ ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • โหมดการปรับไฟ : Relx รุ่นนี้สามารถปรับไฟได้ 3 ระดับ ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มอรรถรสในการสูบได้อย่างอิสระ
  • กันรอยขีดขวน : ตัวเครื่องได้มีการเคลือบให้ช่วยในเรื่องป้องกันรายขีดขวด ให้สัมผัสไม่ลื่นมือ

บทสรุปเกี่ยวกับ พอตRelx Infinity 2 มีดีกว่ารุ่นก่อนๆ ยังไง

แน่นอนอยู่แล้วสำหรับ พอตRelx รุ่น 2 ตัวนี้ ได้อัปเกรดในส่วนต่างๆ มาให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ กำลังไฟที่สามารถปรับได้ 3 ระดับ ปริมาณของแบตเตอรี่ที่ความจุมาให้มากกว่าเดิม และยังมีในเรื่องของระบบชาร์จเร็ว ที่สามารถชาร์จ 80 % ใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น ถือว่าเป็นจุดเด่นที่รุ่นก่อนๆ ไม่เคยมีมาก่อนเลยก็ว่าได้